ชื่นชมนักร้องหนุ่มชื่อดัง เซอร์ไพรส์ซื้อรถให้แม่ งานนี้มีน้ำตานอง!

ในฐานะนักร้องคนหนึ่ง​ การที่เพลงๆหนึ่งของเรา ได้เข้าไปอยู่ในช่วงชีวิตของใครสักคนและได้สร้างความทรงจำดีๆให้กับเค้า​ มันช่างสวยงามจริงๆ… ในฐานะนักร้องคนหนึ่ง การที่เพลงๆหนึ่งของเรา ได้เข้าไปอยู่ในช่วงชีวิตของใครสักคนและได้สร้างความทรงจำดีๆให้กับเค้า มันช่างสวยงามจริงๆ… “วันเสาร์ที่ผ่านมา​ ผมได้รับเชิญให้ไปร้องเพลงในงานแต่งงาน​งานหนึ่ง…..

งานเลี้ยง, จัดสัมมนา, งานแต่งงานสุดโรแมนติก เราเนรมิตให้คุณได้ ที่นี่เท่านั้น ณ โรงแรม เชอราตัน… เม้าท์แซ่บดาราสาวหน้าเก๋รีเควสคุณสมบัติแม่บ้าน ห้ามสวยเกินเพราะว่า… แชร์เรื่องราวเส้นทางความรักของสองคนที่ต่างได้พบกับ… “เต้ นันทศัย” หัวใจไม่ว่าง เผยข่าวดีมีเฮ ถึงงานแต่ง เทงบสร้างเรือนหอ เกือบ 8… เจอแบบนี้เข้าไป ก็ต้องมีน้ำตาแตกกันทุกคนแหละเนอะ… งานแต่งหมื่นล้าน เอวา พาแขกเซอร์ไพรส์พี่สาวมีอึ้ง…

เซอร์ไพรส์งานแต่งงาน

เปิดตัวแล้ว ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและอุปกรณ์ที่ปรับแต่งไ… เว็บไซต์ข่าวเพื่อคนไทย รวมข่าวเด่นข่าวดัง พร้อมเนื้อหาสาระอัพเดท 24ชม. ซึ่งทางคุณแม่เจ้าสาวเจาะจงมาว่าต้องเป็นพี่โย่งเท่านั้น…. แมท ภีรนีย์ อัปเดตล่าสุด อั้ม-เอ โทรมาบอกแบบนี้…

เซอร์ไพรส์งานแต่งงาน

Spotify ร่วมฉลองความแรงของกระแส K-Pop ด้วยการปล่อย… เอ ศุภชัย เคลื่อนไหวแล้วหลังโทรเคลียร์ใจแมท ความจริงทั้งหมดมีอยู่ว่า… เอาชนะ 5 สัญญาณผิวแพ้ง่าย พร้อมบอกตัวเอง #ผิวแพ้อย…

ลองมาใช้หลักทางจิตวิทยาเพื่อช่วยให้เรามูฟออนจากควา… ‘ชัชชาติ’ ซัดข้าวหมกไก่ พนง.คลองสามวา ขอค่าน้ำมัน – โอด ถุงมือไม่พอ ‘ไม้ลูกชิ้นตำประจำ’ three คนเก็บขยะท… เครื่องสำอาง PAUL & JOE (พอล แอนด์ โจ) จากประเทศฝร… #กันแดดผิวสตรอง ให้คุณเตรียมต้อนรับซัมเมอร์ด้วยผิว… ยุคสมัยนี้ ความสนใจในการแต่งหน้าเริ่มต้นตั้งแต่อาย…

เพราะเจ้าภาพของงาน​ ได้ติดต่อมาทางผู้จัดการของผม ระบุ​แกมขอร้องว่า​ ให้พี่โย่ง​ช่วยมาเซอร์​ไพรซ์​ ด้วยการแอบมารดน้ำสังข์ให้คู่บ่าวสาว… แต่ครั้งนี้พิเศษมากๆ เพราะเจ้าภาพของงาน ได้ติดต่อมาทางผู้จัดการของผม ระบุแกมขอร้องว่า ให้พี่โย่งช่วยมาเซอร์ไพรซ์ ด้วยการแอบมารดน้ำสังข์ให้คู่บ่าวสาว… ขณะที่ผมร้องเพลงรักแท้เพื่อมอบให้เป็นของขวัญเจ้าบ่าวกับเจ้าสาวผมเห็นรอยยิ้มและน้ำตาจากทั้งคู่มันทำให้ผมรู้สึกตื้นตันและมีความสุข​ไปด้วยมากๆ…. “พัดชา” เพิ่มช่วงเวลา…ให้คู่รักเขียนความประทับใจ ลุ้นเซอร์ไพรส์ร้องเพลงรัก…กลางงานแ… “มาร์ค ต้วน” น่ารักใจละลาย ใกล้ชิดแฟนคลับในงานมีตแอนด์กรี๊ด บอกติดใจ “ข้าวซอย – เล…

เซอร์ไพรส์งานแต่งงาน

@yongarmchair วันเสาร์ที่ผ่านมา​ ผมได้รับเชิญให้ไปร้องเพลงในงานแต่งงาน​งานหนึ่ง….. “วันเสาร์ที่ผ่านมา ผมได้รับเชิญให้ไปร้องเพลงในงานแต่งงานงานหนึ่ง….. ข่าวสดประชาชาติธุรกิจสุดสัปดาห์ศิลปวัฒนธรรมเทคโนโลยีชาวบ้านเส้นทางเศรษฐีสำนักพิมพ์มติชนศูนย์ข้อมูลมติชนมติชนอคาเดมีKhaosod EnglishMatichon Investor Relationร่วมงานกับเรา.

ไอเดียมิกซ์แอนด์แมทช์อย่างไรให้ได้ลุคสุดจี๊ดในธีม … ไขความลับซีรีย์เกาหลีสุดฮิต Goblin ก็อบลินเกาหลีคืออะไร? ทางเราจะส่งลิ้งยืนยันไปที่อีเมลของคุณ ภายใน 24 ชม. “ไอดู พลัส” จับมือ โรงแรมห้าดาว เตรียมจัดงาน The National Wedding Hotel Fair…